Bardstown Park View Travel วิธีเลือกเต็นท์ สนาม กัน ฝน

วิธีเลือกเต็นท์ สนาม กัน ฝน

0 Comments


การกางเต้นท์นั้น จัดได้ว่าเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมากสำหรับคนที่อยากให้การนอนพักผ่อนหย่อนใจเป็นเรื่องง่ายดายกว่าเดิม การได้นอนกางเต็นท์ถือเป็นสิ่งที่เหมาะสมกับยุคสมัย และกำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นทีละน้อยอีกด้วย หลายๆ คนเลยเลือกเต็นท์สนามกันฝนมากกว่าอย่างอื่น โดยวิธีเลือกเต็นท์ สนาม กัน ฝนนั้นมีดังต่อไปนี้ 

1.มีหลังคาระบายอากาศ 

สำหรับการเลือกเต็นท์ สนาม กัน ฝนแบบแรกก็คือให้เลือกที่มีหลังคาระบายอากาศเป็นหลัก เพราะว่าหลังคาที่ช่วยในการระบายอากาศจะทำให้เวลาที่คุณนอนที่เต็นท์ คุณจะสามารถหายใจได้เต็มอิ่ม เต็มปอดและไม่อึดอัด เหมาะสมกับคนที่อยากให้การนอนเต็นท์ เป็นประสบการณ์ที่ดีและเปี่ยมสุขสำหรับครอบครัว อย่างไรก็ดี หลักการเลือกหลังคาระบายอากาศนั้น ให้เลือกในรูปลักษณ์เช่นมีประตู 1-2 บาน และหน้าต่าง 1 ช่อง หรือหากว่าเป็นไปได้ก็คือการเลือกเป็นหน้าต่าง 2 ช่อง รับรองได้เลยว่าจะทำให้การนอนพักผ่อนที่เต็นท์คือความผ่อนคลายที่คุณสัมผัสได้อย่างแน่นอน 

2.ราคาสมเหตุสมผล 

สำหรับการเลือกแบบที่สองที่หลายๆ คนอาจจะลืมคิดก็คือ เรื่องของราคานั่นเอง การเลือกราคาที่สมเหตุสมผล คือสิ่งที่ไม่ว่าใครได้ลองก็ย่อมจะต้องติดใจอย่างมาก เพราะราคาที่ดีจะช่วยให้เราสามารถซื้อได้แบบไม่ต้องกังวลใจแต่อย่างใด และที่สำคัญมากที่สุดก็คือ ด้วยราคาที่ดีแบบนี้ก็รับประกันได้เลยว่าเราจะสามารถใช้งานได้อย่างสบายๆ เลยทีเดียว  

3.หลังคากันน้ำ 

การเลือกหลังคากันน้ำก็คือสิ่งที่ไม่ว่าใครก็ควรจะให้ความสำคัญอย่างมาก หลังคาที่กันน้ำได้ไม่ได้แปลว่าป้องกันสายฝนเท่านั้น แต่ก็เป็นการป้องกันแสงแดดได้เป็นอย่างดีอีกด้วยนั่นเอง หลังคากันน้ำที่ดี ควรมีความคงทน ใช้งานได้อย่างง่ายดาย และมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ไม่กรอบ หรือว่าแตกง่าย เหมาะสมกับคนที่อยากให้การใช้หลังคากันน้ำเหมาะสมกับการกางเต็นท์ของเราอย่างแท้จริง 

4.ทำงานเสถียร 

การเลือกเต็นท์ที่ทำงานได้อย่างเสถียรจะช่วยให้ใช้งานได้อย่างเหมาะสม ไม่มีการพังหรือเสื่อมคุณภาพก่อนเวลาอันควร สามารถกันน้ำได้ตลอดเวลาอีกด้วย ที่สำคัญเต็นท์ที่เสถียร จะสามารถพักได้แบบสบายใจได้ข้อกังวล และเหมาะสมกับคนที่อยากให้การเลือกเต็นท์คือความคุ้มค่าที่คุณสัมผัสได้ 

และนี่ก็คือสิ่งที่หลายๆ คนอาจจะไม่เคยรู้มาก่อนเกี่ยวกับการเลือกเต็นท์ สนาม กัน ฝนได้ จะดีแค่ไหนหากเราเลือกเต้นท์ที่เหมาะสมกับการใช้งานของเราเอง โดยที่ใช้งานแล้วสบายใจ ปลอดภัยสำหรับการพักค้างอ้างแรมอย่างแท้จริง