Bardstown Park View Lifestyle กระดาษทิชชู่ แต่ละแบบ ลักษณะที่ดี ควรมีอะไรบ้าง

กระดาษทิชชู่ แต่ละแบบ ลักษณะที่ดี ควรมีอะไรบ้าง

0 Comments

กระดาษชำระ

กระดาษชำระ หรือ กระดาษทิชชู่ นั้นเป็นกระดาษที่เรานั้นรู้จักกันดี และใช้งานกันอย่างแพร่หลายอย่างมาก ซึ่งกระดาษทิชชู่ หรือ การดาษชำระนั้นก็มีความหลากหลายอย่างมากในการใช้งานนั้นด้วยเช่นกัน และ หลากหลายคนนั้นอาจจะยังไม่รู้ว่ากระดาษ แต่ละแบบนั้นก็มีความหลากหลายอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการใช้งาน และ คุณภาพ ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาดูกันในเรื่องของ กระดาษชำระแต่แบบนั้น ลักษณะที่ดีนั้นควรจะมีลักษณะแบบไหนกันบ้างเพื่อให้เราได้เลือกใช้งานกระดาษชำระที่มีคุณภาพ  

กระดาษชำระ (Bathroom tissue) 

เป็นกระดาษที่เรานั้นใช้งานกันในห้องน้ำกันโดยจะมีอยู่ที่ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล หรือศูนย์การค้าต่าง ๆ และรวมทั้งบ้านเรือนด้วยเช่นกัน โดยกระดาษชำระชนิดนี้นั้นลักษณะที่ดีนั้นคือ มีความบาง และนุ่ม และที่สำคัญนั้นจะต้องย่อยสลายได้ดี ไม่อุดตันท่อหากว่ามีการทิ้งลกชักโครก เนื้อกระดาษมีความบริสุทธิ์ ไม่มีสารเรืองแสง และ สารทำให้กระดาษขาว เพราะว่าอาจจะทำให้เกิดสารก่อมะเร็งได้ด้วยเช่นกัน 

กระดาษเช็ดหน้า (Facial tissue) 

เป็นกระดาษที่เรานั้นใช้ในการทำความสะอาดใบหน้าของเรา จากคราบสิ่งสกปรก หรือ คราบเครื่องสำอาง ซึ่งกระดาษเช็ดหน้าที่มีลักษณะที่ดีนั้นควรที่จะเป็นกระดาษ ความสะอาด ความหนานุ่ม และ จะต้องมีความเหนียว และสิ่งที่สำคัญนั้นสัมผัสที่อ่อนโยนกับผิว เพราะว่าเมื่อน้ำมาใช้งานนั้นจะได้ไม่เกิดการรคายเคืองต่อผิวในการใช้งานนั้นเอง  

กระดาษเช็ดปาก (Napkin) 

กระดาษชนิดนี้นั้นจะถูกใช้เมื่อรับประทานอาหาร และ เช็ดทำความสะอาดริมฝีปาก เมื่อทานอาหารเสร็จสิ้น หรือ ระหว่างรับประทานอาหาร โดยลักษณะที่สำคัญของการกระดาษชนิดนี้นั้น ต้องมีความใกล้เคียงกับกระดาษเช็ดหน้า คือ มีความสะอาด หนานุ่ม มีความเหนียว และที่สำคัญนั้นเรื่องที่สำคัญที่สุดนั้นคือการไม่เกิดการระคายเคืองต่อผิว ซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมาก เพราะว่าหากว่าใช้งานและเกิดการระคายเคืองผิว  อาจจะทำให้มีผลค้างเคียงด้วยเช่นกัน  

กระดาษเช็ดมือ (Hand towel) 

กระดาษชนิดนี้จะพบได้ตามห้องน้ำสาธารณะ โรงพยาบาล โรงแรม หรือ ห้างสรรพสินค้า ซึ่งส่วนมากนั้นจะอยู่ข้าง ๆ อ่างล้างมือ เพื่อที่จะสามารถที่จะใช้งานได้ทัน หลังล้างมือเสร็จ  คุณสมบัติของกระดาษ เช็ดมือเลยนั้นคือ มีความเหนียว มีความนุ่ม ไม่ขาด หรือ เปื่อยขุ่นได้ง่าย สามารถที่จะซึมซับน้ำได้ดี เมื่อได้สัมผัสทำให้สามารถที่จะใช้งานได้แม้ว่ามือของเราจะเปียก ก็สามารถที่จะใช้กระดาษเช็ดมือ จึงทำให้เรื่องของการซึมซับน้ำนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมากด้วยเช่นกัน  

ดังนั้นจะเห็นว่าในเรื่องของกระดาษชำระนั้นมีความหลากหลายอย่างมากในการใช้งาน ซึ่งการใช้งานที่หลากหลายนั้นจะช่วยให้ตอบโจทย์ในการใช้งานของเราได้ดีมากยิ่งขึ้น และจะมีความหลากหลายมากมายกยิ่งขึ้นด้วยเช่นกันดังนั้นการเลือกใช้กระดาษชำระนั้นควรเลือก กระดาษชำระที่ตรงกับความต้องการใช้งานจะได้กระดาษชำระที่มีคุณภาพ และเหมาะสมกับการใช้งานของเราด้วยเช่นกันนั้นเอง